Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Cách làm bột nghệ đắp mặt đơn giản nhanh chóng

Cách làm bột nghệ đắp mặt đơn giản nhanh chóng
Thẻ mô tả : Cách làm bột nghệ đắp mặt tại nhà đơn giản nhất giúp cho mỗi chị em phụ nữ có thể chăm sóc sắc đẹp và làn da của mình được đẹp nhất, trắng sáng nhất.

Từ trước đến nay, nghệ nano nhật bản được coi như một thần dược trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em phụ nữ. Cha ông ta ngày trước đã dùng nghệ để là gia vị chính trong mỗi bữa ăn hay cùng chúng để trị thâm mụn, trị sẹo, làm lành vết thương. Còn giờ đây, nghệ tươi được biết đến với nhiều công dụng hơn nữa. Chúng giúp cho mỗi chị em phụ nữ có một vóc dáng đẹp nhất nhờ nghệ có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, chúng giúp cho những người có tầm tuổi trung niên có một làn da đẹp nhất, chống oxy hóa, chống lão hóa theo thời gian.

Để có thể có được một làn da đẹp nhất , phái đẹp thường sử dụng cách thức đắp mặt nạ bột nghệ. Việc đắp mặt nạ vừa mang lại hiệu quả cao vừa giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa thời gian của mình. Tuy nhiên, có nhiều người lại không biết cách làm bột nghệ đắp mặt như thế nào. Vậy chúng tôi sẽ giúp bạn giới thiệu cách thức thực hiện nhanh nhất và đơn giản nhất.

Bột nghệ nguyên chất
Quy trình làm bột nghệ đắp mặt nhanh nhất
Để làm được bột nghệ đắp mặt, bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây :
Thứ nhất, nguyên liệu cần chuẩn bị :
·        Nghệ vàng tươi: 1 -  2 kg.
·        Nước sạch.
·        Dụng cụ làm bột nghệ khô vàng bao gồm: Bát đựng. bình đựng, vải màn, máy say sinh tố, dao, thớt…..
Thứ hai, các bước để tiến hành làm :
Bước 1 : Chọn những củ nghệ tươi vàng, nguyên chất, có màu vàng thẫm. Bột nghệ có chất lượng thì người tiêu dùng cần chọn được củ nghệ ngon nhất. Nên bước này rất quan trọng cũng như vô cùng cần thiết trong toàn bộ quá trình.
Bước 2: Bạn đem nghệ cạo bỏ toàn bộ hết vỏ và rửa với nước thật sạch sẽ  rồi để cho ráo nước.
Bước 3: Sau khi nghệ đã để ráo nước, bạn đem nghệ thái thành từng lát mỏng rồi cho vào trong máy xay sinh tố cùng với 1 chút nước, rồi tiến hành xay chúng lên.
Bước 4: Bạn dùng một tấm vải màn thưa để lọc hỗn hợp đã  xay ở bước 3 , lọc này chỉ dừng khi bạn thấy nước đã trong nhé.

Bước 5: Đem nước  cốt nghệ hòa cùng với một chút nước và để cho lớp tinh nghệ lắng xuống. Sau đó, đem đun sôi thì bạn sẽ thấy được bột nghệ nguyên chất. Quá trình đun này, bạn cũng vô cùng chú ý vì nếu sơ xót gì thì sẽ hỏng cả một tiến trình vừa thực hiện.

Bước 6: Đem bột nghệ nguyên chất vừa có ở bước trước để có thể mang đi phơi khô hay sấy lên. Sau đó, cho vào máy say say một lần nữa để bột nghệ có thể mịn màng hơn và nguyên chất hơn nữa.


Đắp mặt tinh bột nghệ kết hợp với gì thì tốt nhất ?
Mỗi chị em phụ nữ có thể đắp mặt nạ chỉ với tinh bột nghệ không thôi cũng đem đến hiệu quả rất cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho da thì bạn có thể kết hợp thêm với những dưỡng chất khác nữa. NHững nguyên liệu được kết hợp thêm cũng vô cùng dễ tìm kiếm, đơn giản và ít tốn kém nữa.

Dưới đây là một vài cách thức để bạn có thể thực hiện việc đắp mặt cho mình :
Đắp mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với sữa chua và mật ong
Đắp mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với mật ong và chanh


Cách làm bột nghệ đắp mặt trên đây rất đơn giản phải không nào. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì có thể sử dụng ngay tinh bột nghệvàng nano curcumin Nhật Bản bởi 1 viên thuốc tương đương 3 kg nghệ nguyên chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét