Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

CÔNG DỤNG TINH BỘT NGHỆ VÀNG NANO VỚI SỨC KHỎE

NHỮNG CÔNG DỤNG TỐT NHẤT CỦA TINH BỘT NGHỆ


 Điều trị da đầu:
Nghệ có thể được sử dụng trong điều trị các bệnh da đầu khác nhau như viêm da và eczema có thể dẫn đến ngứa, bong tróc da, viêm và tóc mỏng.

 Sẹo rụng tóc là một bệnh da đầu do viêm gây tổn thương nang lông và ngăn chặn sự tăng trưởng của tóc mới. Nhiễm nấm cũng có thể gây rụng tóc. Curcumin, một thành phần hoạt chất trong củ nghệ có tác dụng chống các bệnh do nấm, chống viêm, chống dị ứng, chống oxy hóa, tính sát trùng và kháng khuẩn của nó.

ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
 Tinh nghệ được cho là ngăn ngừa ung thư và bệnh bạch cầu ở trẻ em với sự trợ giúp của chất curcumin thành phần chính của nó.
 Tinh nghệ giúp giải độc gan, trong đó tiếp tục ngăn chặn nguy cơ viêm gan, xơ gan và vàng da.
 Tinh nghệ hỗ trợ chuyển hóa chất béo để giúp quản lý trọng lượng cùng với việc cải thiện tiêu hóa, làm giảm khí và đầy hơi.


Uống tinh nghệ hàng ngày, mỗi ngày hai lần trong hai tuần trước khi dự kiến chu kỳ kinh nguyệt sẽ giúp giảm đau bụng kinh hàng tháng phụ nữ.
Tinh Nghệ có đặc tính chống vi khuẩn cùng với đặc tính chống viêm và chống nhiễm khuẩn! Do đó, Nghệ là một tác nhân chữa bệnh tốt.
Bột nghệ không chỉ có công dụng giúp liền sẹo mà còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe con người.

Bốn công dụng nổi bật của tinh bột nghệ nano
+ Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu
+ Giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày
+ Giúp chống ung thư, kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng
+ Giúp khử trùng, mau lành vết thương

Chữa bệnh viêm khớp
Củ nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê bột nghệ vào rồi khuấy đều. Mỗi ngày uống ba lần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Khi gặp rắc rối với tiêu hóa
Công dụng đặc biệt của nghệ với sức khỏe, Y tế - thiết bị, Suc khoe, y hoc co truyen, bai thuoc dan gian, cu nghe, tieu hoa, ung thu
Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hóa và giải phóng ra các emzim tiêu hóa, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo.



Curcumin trong củ nghệ có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư và bệnh bạch cầu ở trẻ em.
Tinh bột nghệ vàng có tác dụng giải độc gan và hiệu quả trong điều trị viêm gan, sơ gan và vàng da.
Tốt cho tiêu hóa tinh bột nghệ vàng có tác dụng giảm khí thải trong đường ruột và ngăn chặn đầy hơi.
Tinh bột nghệ vàng giảm chứng chuột rút kinh nguyệt xảy ra hàng tháng ở phụ nữ.

Tinh bột nghệ vàng có tác dụng kháng khuẩn, diệt trùng giúp nó có công dụng chữa bệnh tốt đặc biệt là các bệnh có liên quan đến viêm..
Giảm nguy cơ các bệnh về não đặc biệt là bệnh Alzheimer




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét