Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Chữa bệnh tá tràng bằng thuốc nam hiệu quả đến khó tin


Chữa bệnh tá tràng bằng thuốc nam hiệu quả đến khó tin
Chữa bệnh tá tràng bằng thuốc nam là một phương pháp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay bởi tác dụng hiệu quả của nó.
Bệnh tá tràng là một căn bệnh về đường tiêu hóa phổ biến xảy ra bởi nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan. Đây cũng là một căn bệnh có thể được chữa lành hoàn toàn nếu người bệnh biết cách điều trị hợp lý. Một trong những cách đó chính là chữa bệnh tá tràng bằng thuốc nam.
Công dụng của tinh bột nghệ trong chữa bệnh tá tràng

Tinh bột nghệ
Trên thị trường hiện nay, có 3 loại tinh bột nghệ, trong đó tinh bột nghệ vàng là loại có tác dụng tốt nhất trong việc chữa bệnh tá tràng. Bởi trong tinh bột nghệ vàng có chứa hoạt chất curcumin, là hoạt chất có tác dụng điều trị bệnh rất tốt, đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn trong việc điều trị đau dạ dày tá tràng.
Sở dĩ, tinh bột nghệ vàng được coi là phương pháp chữa bệnh tá tràng bằng thuốc nam hiệu quả là bởi curcumin có khả năng giúp làm giảm triệu chứng đau thượng vị dạ dày, giảm tiết dịch vị dạ dày. Hoạt chất này có thể chống viêm, làm liền vết loét dạ dày hành tá tràng nhanh hơn, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa giúp bệnh nhân ăn uống và hấp thu tốt hơn mà không làm tăng acid dạ dày.
Chính bởi các lý do trên giúp cho Curcumin có trong tinh bột nghệ vàng được dùng phổ biến trong những bài thuốc điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Tuy nhiên, nếu như chỉ dùng nghệ được xay hoặc giã nát ra để chữa bệnh thì sẽ gây ra tác dụng phụ, bởi trong đó có chứa nhựa, chất gây khó tiêu, gây nóng trong người.
Tinh bột nghệ - Phương pháp chữa bệnh tá tràng bằng thuốc nam hiệu quả


Sản phẩm tinh bột nghệ - Nano Curcumin
Với phương pháp chữa bệnh tá tràng bằng thuốc nam bằng tinh bột nghệ, bạn chỉ cần sử dụng một số phương pháp sau:
Tinh bột nghệ sử dụng kết hợp với nước lọc
Với phương pháp này, bạn hãy sử dụng 1 đến 2 thìa tinh bột nghệ hòa chung với nước lọc, mỗi ngày uống như vậy 2 – 3 lần. Uống liên tục trong vòng ít nhất 3 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tinh bột nghệ sử dụng kết hợp với mật ong
Trong mật ong có chứa các thành phần các loại đường cũng với vitamin rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng giúp kháng khuẩn, giảm bớt việc tiết acid dịch vị dạ dày.
Bạn chỉ cần trộn tinh bột nghệ cùng với lượng mật ong vừa đủ, nặn thành viên hoặc ăn trực tiếp, dùng cách này khi bạn đói bụng nhé!
Tinh bột nghệ kết hợp với bột sắn dây và chuối hạt xanh
Kết hợp chuốt hạt xanh, bột sắn dây cùng tinh bột nghệ theo tỉ lệ 1:1:1, trộn chúng với nhau rồi pha chung với 1 thìa mật ong và nước ấm. Mỗi ngày uống 3 lần sau khi ăn.
Trên đây chính là những cách chữa bệnh tá tràng bằng thuốc nam với tinh bột nghệ một cách đơn giản tại nhà, dễ kiếm. Hy vọng bạn sẽ có một lựa chọn thật phù hợp.
Hãy truy cập vào website  http://shopnhatchatluong.com/vi/  để tìm hiểu thông tin về tinh bột nghệ cũng như sản phẩm của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét