Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Công dụng không thể bỏ qua về tinh bột nghệ nano curcumin


Công dụng không thể bỏ qua về tinh bột nghệ nano curcumin
Tinh bột nghệ nano curcumin là gì? Thành phần trong tinh bột nghệ có tác dụng gì với sức khỏe người dùng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về điều này.
Tinh bột nghệ nanocurcumin Nhật Bản là sản phẩm được điều chế bằng công nghệ nano hiện đại, có tác dụng tăng hiệu quả hấp thu và phát huy tác dụng của hoạt chất curcumin. Đồng thời, hàm lượng curcumin được hấp thu vào cơ thể sẽ giúp kháng viêm, chống oxy hóa, chống ung thư, tăng cường chức năng gan và làm đẹp da
Hoạt chất curcumin và những tác dụng đối với sức khỏe?

Tinh bột nghệ nano curcumin
Curcumin là một hoạt chất có chứa trong củ nghệ tươi và là chất tạo ra màu vàng của nghệ, bên ngoài bạn sẽ chỉ nhìn thấy nó dưới dạng bột có màu vàng cam tươi. Có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, curcumin có tác dụng lớn trong việc phát triển tinh thần, tốt cho não bộ, giảm căng thẳng, trầm cảm.
Nano curcumin có ưu điểm gì nổi bật?
Mặc dù, các sản phẩm tinh bột nghệ thông thường đã có tác dụng rất tốt rồi, tuy nhiên, các sản phẩm này lại có một nhược điểm khá lớn, đó chính là khả năng hấp thụ vào cơ thể của nó không cao. Chính bởi vậy mà các nhà sản xuất đã nghiên cứu và sản xuất ra ứng dụng công nghệ nano nhằm sản xuất ra nano curcumin.
Nano Curcumin có kích thước nhỏ hơn tinh bột nghệ thông thường rất nhiều, nó có kích thước chỉ khoảng 30-100nm. Chính tinh bột nghệ nano curcumin đã khắc phục được nhược điểm lớn nhất của curcumin thông thường, đó là khả năng hấp thụ và hòa tan trong máu tốt hơn rất nhiều.
Nano Curcumin có khả năng tan trong nước cao hơn gấp nhiều lần, lên đến 7.500 lần so với curcumin, chính bởi điều này mà khả năng hấp thụ của nó có thể lên đến 80% - nhiều hơn hẳn rất nhiều loại sản phẩm khác.
Theo rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận rằng, bạn chỉ cần sử dụng 2ml hoặc là 2g nano curcumin sẽ đem đến tác dụng bằng 2kg nghệ tươi, hoặc 60g tinh bột nghệ thông thường, 12 viên curcumin loại 500mg khác mà không phải nano curcumin.
Những đối tượng sử dụng tinh bột nghệ nano curcumin


Sản phẩm Nano Curcumin
Sản phẩm này rất tốt với sức khỏe người dùng, nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này, những người sử dụng sản phẩm này thuộc nhóm đối tượng sau:
- Những người có làn da bị tổn thương lâu ngày vì mụn hoặc là chỉ đơn giản là bạn muốn da mặt của mình được chăm sóc một cách toàn diện nhất
- Người phụ nữ sau sinh muốn phục hồi sức khỏe nhanh hơn
- Trẻ em hay mắc các vấn đề về đường tiêu hóa như bị rối loạn chức năng tiêu hóa, bị đau bụng…
- Giúp ngăn chặn, hỗ trợ người bị bệnh ung thư
- Những người bị mắc bệnh tá tràng, đại tràng, bệnh viêm loét dạ dày
- Những người bị các bệnh về gan như bệnh xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ…
- Hoặc mọi người có thể sử dụng sản phẩm này giống như một loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe.
Những đối tượng không nên sử dụng:
- Người có thai hoặc đang có ý định muốn có thai
- Người mắc bệnh rối loạn đông máu
- Người bị bệnh trào ngược dạ dày thực quản và đang dùng Tây y để điều trị
- Người bị tắc nghẽn đường dẫn mật, bị sỏi mật
- Phụ nữ bị rong kinh
Tinh bột nghệ nano curcumin quả thật là dược phẩm vàng cho sức khỏe. Bạn có thể truy cập website http://shopnhatchatluong.com/vi/ để biết thêm thông tin về sản phẩm, hoặc gọi điện trực tiếp tới Hotline 0939.837.637 - 0901.5777.37 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét